
Quản trị Marketing cho phép các tổ chức theo dõi, xem xét và phân tích các nguồn lực và hoạt động Marketing của họ. Trong khóa học Marketing này, bạn sẽ được học các nguyên tắc cơ bản của quản trị Marketing, các lý thuyết và các ứng dụng của chúng thông qua các ví dụ, minh họa, trường hợp và bài tập kinh doanh trong thực tiễn.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu về cách sử dụng các công cụ quản lý Marketing để tăng cơ sở khách hàng (customer base), cải thiện sự hài lòng của khách hàng và cách tăng giá trị cảm nhận tổng thể cho công ty hay tổ chức. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về vai trò của Marketing như là một yếu tố chính trong chiến lược của tổ chức như thế nào.
Nội dung khóa học
- Các khái niệm cơ bản của Marketing
- Phân khúc thị trường (Segmentation), Lựa chọn mục tiêu (Targeting), Tạo ra sự khác biệt (Differentiation), Định vị sản phẩm trên thị trường (Positioning)
- Chiến lược Marketing
- 4Ps trong Marketing: Product, Price, Place and Promotion
Thông tin khóa học
- Ngôn ngữ và phụ đề: Tiếng Anh
- Tổ chức: IIMBx
- Nền tảng: EdX
- Thời lượng: 9 tuần (mỗi tuần 2-4 tiếng)
- Học phí: Miễn phí (không có chứng nhận)
Đăng ký
Đăng ký tham gia khóa học quản trị marketing tại link Here
Lưu ý
Tại thời điểm iBNA chia sẻ khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Chính vì thế, hãy học ngay khi có cơ hội nhé!