GIỚI THIỆU CHUNG:
Marketing Hive là trại hè chuyên môn đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội, được tổ chức bởi DAV Marketers – CLB Marketing Học viện Ngoại giao dành cho các bạn trẻ độ tuổi từ 19 đến 23 có chung niềm đam mê, yêu thích với Marketing. Đến nay cuộc thi đã trải qua 3 mùa thành công. Dù tuổi đời còn khá non trẻ, tuy nhiên chất lượng và tính chuyên nghiệp của chương trình đã được đánh giá rất cao bởi những anh chị có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
Marketing Hive 2022 sẽ bao gồm 3 giá trị cốt lõi: Khóa học – Trải nghiệm – Cuộc thi, nhằm hỗ trợ phát triển tư duy cốt lõi cũng như bồi dưỡng những kiến thức cần thiết về Marketing. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên được tham gia trải nghiệm thực tế, thực chiến giải quyết vấn đề của doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing và kết nối với các anh chị có kinh nghiệm trong nghề cũng như các bạn trẻ có cùng niềm đam mê.
TIMELINE CHƯƠNG TRÌNH:
- Giai đoạn 1: Marketing Fair: 15/4 – 7/5
- Chuỗi webinar
- Marketing Fair
- Giai đoạn 2: Marketing Camp: 7/5 – 14/6
- Vòng hồ sơ
- Vòng phỏng vấn
- Chuỗi workshop
- Marketers’ House
- Pitching chọn top 3
- Vòng bình chọn video online
- Giai đoạn 3: Marketing Finale: 26/6
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
- Sinh viên là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 19-23.
- Đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, học viện,.. ngoại trừ top 18 campers Marketing Hive các mùa trước, thành viên CLB DAV Marketers nhiệm kỳ 2021-2022 và nhân sự của các Đơn vị Bảo trợ chuyên môn tham gia trực tiếp vào quá trình hợp tác.
THỂ LỆ CUỘC THI:
- Vòng hồ sơ: Các thí sinh được đăng ký tối đa 2 trong 3 vị trí: Planner, Content Creator và Designer.
- Vòng phỏng vấn: Các thí sinh vượt qua vòng hồ sơ sẽ tiếp tục phỏng vấn ở tối đa 2 trong 3 vị trí kể trên. Vòng phỏng vấn sẽ chọn ra 18 campers chính thức của chương trình.
- Vòng Marketing Camp:
- 18 campers sẽ được chia đều về 6 đội thi. Mỗi đội đảm bảo đầy đủ 3 vị trí: Planner, Content Creator và Designer. Sau khi tiến hành giải đề Marketing Case BTC đưa ra (gồm proposal và viral video), các đội sẽ di chuyển đến Marketers’ House để Pitching nghiệm thu kết quả 2 ngày 1 đêm trải nghiệm thực tế cũng là cơ hội để các đội thi quay thêm tư liệu cho viral video.
- Vòng bình chọn online viral video sẽ mở ra trong một tuần để tìm ra viral video được yêu thích nhất.
- Từ kết quả nghiệm thu đề án và viral video tại Marketers’ House, 03 đội xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn tiến vào vòng Marketing Finale. 03 đội xuất sắc nhất sẽ trải qua workshop chuyên sâu thứ 3 để giải tiếp đề bài vòng 2 của chương trình.
- Vòng Marketing Finale: Tại đêm chung kết 3 đội chơi sẽ trực tiếp tranh tài thông qua chuỗi thử thách cuối cùng nhằm tìm ra Ngôi vị cao nhất của chương trình.
QUYỀN LỢI TOP 18 CAMPERS:
- Được trau dồi kiến thức và kỹ năng với mô hình cuộc thi độc đáo.
- Được tham gia vào chuỗi Workshop Training chuyên sâu của chương trình.
- Giải case thực tế theo team, có cơ hội áp dụng những kiến thức được học vào xử lý vấn đề của thương hiệu, kết hợp làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm/dịch vụ liên quan đến đề bài, tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị và bổ ích tại Marketers’ House.
- Cơ hội kết nối với các anh chị trong ngành và những người có chung niềm đam mê với Marketing.
- Nhận được cơ hội được thực tập từ các doanh nghiệp đối tác của chương trình.
DEADLINE: 15/5/2022
Nhanh tay đăng ký: Tại đây
Thông tin chi tiết: Tại đây