Pinterest là công cụ dùng để khám phá và lưu lại những ý tưởng sáng tạo, hiện đang được hàng triệu người sử dụng. Mỗi ngày, người dùng truy cập Pinterest đều được khơi nguồn cảm hứng cho những công việc mà họ đang dự định làm: từ thực đơn bữa tối cho đến chuyến đi cuối tuần hay tìm xem chiếc xe nào muốn mua. Để rồi, họ sẽ cảm thấy bản thân sáng tạo hơn và từ đó, đưa các kế hoạch vào đời thực.
Khóa học được giới thiệu bởi chính Pinterest, hướng dẫn học viên cách quảng bá trên nền tảng mạng xã hội này.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Làm thế nào để có nhiều lượt xem trên Pinterest
- Bài 2: Khái quát về CPC và lập tài khoản
- Bài 3: Quản lý tài khoản với các bài ghim quảng cáo
- Bài 4: Giới thiệu về chiến lược phễu đầy
- Bài 5: Chiến dịch tối ưu hóa đề xuất
- Bài 6: Bắt đầu với các bài ghim quảng cáo
- Bài 7: Khái quát về giá thầu
- Bài 8: Đo lường thành công và phân tích dữ liệu
Thông tin khóa học
- Ngôn ngữ và phụ đề: Tiếng Anh
- Tổ chức: Pinterest
- Nền tảng: CreativeLive
- Thời lượng: 1 tiếng 20 phút (8 video HD)
- Học phí: Miễn phí (Không có chứng nhận)
Đăng ký
Khám phá khóa học ngay tại đây: link
Lưu ý
Tại thời điểm iBNA chia sẻ khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Chính vì thế, hãy học ngay khi có cơ hội nhé!