Làm việc tại nhà là một cơ hội tuyệt vời, nhưng đồng thời cũng là một thách thức. Để có thể cân bằng cuộc sống và công việc, quản lý thời gian là một kỹ năng cực kỳ cần thiết giúp duy trì năng suất của bản thân.
Giới thiệu khóa học
Đến với Khóa Học Miễn Phí Từ LinkedIn Về Cách Quản Lý Thời Gian Khi Làm Việc Tại Nhà, thầy Dave Crenshaw đưa ra các phương pháp hữu ích cho những ai đã và đang có ý định làm việc tại nhà. Khóa học đưa ra một số gợi ý về cách thiết lập không gian làm việc để có thể đạt năng suất tối đa, đồng thời chỉ ra một số mẹo giúp kế hoạch hiệu quả.
Nội dung khóa học
- Giới thiệu
- Thiết lập vị trí làm việc
- Xây dựng kế hoạch của bản thân
- Cách giao tiếp hiệu quả
- Lời khuyên cho các bậc phụ huynh khi đi làm
- Tổng kết
Quyền lợi khi tham gia khóa học
- Tự tạo ra môi trường hiệu quả cho bản thân
- Cách hạn chế phân tâm khi đang làm việc
- Cách giải quyết các trường hợp khẩn cấp
- Xác định phương pháp phù hợp nhất để tăng năng suất
Đối tượng tham gia:
Khóa học này dành cho tất cả mọi người muốn quản quản lý thời gian hiệu hiệu quả hơn
Thông tin khóa học
- Hướng dẫn bởi: Dave Crenshaw
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Hình thức: Trực tuyến
- Học phí: miễn phí
- Nền tảng: LinkedIn
- Có giấy chứng nhận miễn phí.
- Link đăng ký: Here
Lưu ý:
Tại thời điểm iBNA chia sẻ khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Chính vì thế, hãy học ngay khi có cơ hội nhé!